Nơi nào có mùa thu đẹp nhất ở Hàn Quốc?

Đoàn Khách nhà Top Ten Travel tham quan tại đảo Nami

Du lịch Hàn Quốc mùa thu – mùa đẹp nhất trong năm của xứ sở kim chi, bạn đã biết mình nên tham quan những địa điểm nào để chiêm ngưỡng mùa thu đẹp nhất chưa? Bạn đừng nên bỏ qua những địa điểm ngắm mùa thu tuyệt đẹp ở Hàn Quốc này nhé:

Đảo Nami

Hẳn sẽ không mấy ai lạ khi nhắc đến đảo Nami là nơi có mùa thu đẹp nhất Hàn Quốc. Với  2 hàng cây hạnh nhân thẳng tắp xuất hiện trong phim “Bản Tình Ca Mùa Đông” đã khiến biết bao trái tim xao động và ao ước được 1 lần đặt chân tới đây. Mùa thu đến con đường hành nhân trên đảo chuyển qua màu vàng rực, cả con đường như được trải thảm bởi lá vàng. Không ngoa khia nói rằng con đường này đẹp chẳng khác gì tranh vẽ mỗi độ thu về. Không chỉ mỗi con đường này mà toàn bộ cây trên đảo trở nên rực rỡ với đủ sắc màu đỏ, cam, vàng.

Đoàn Khách nhà Top Ten Travel tham quan tại đảo Nami
Đoàn Khách nhà Top Ten Travel tham quan tại đảo Nami

Núi Naejangsan

Cho dù nó không phải là một ngọn núi cao, nhưng Naejangsan nổi tiếng là địa điểm có mùa thu đẹp nhất Hàn Quốc từ nhiều năm trước. Vào mùa thu, toàn bộ cảnh quan xung quanh núi Naejangsan được phủ bởi sắc vàng tươi và đỏ cam rực rỡ của những khu rừng rập rạp.

Ngọn núi có vẻ đẹp vô cùng hùng vĩ

Núi Namsan

Nằm ở trung tâm thành phố Seoul, điểm đến lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc đốn tim du khách. Mùa thu núi Namsan phủ đầy màu sắc rực rỡ của lá cây phong và cây bạch quả trải đầy khắp nơi. Namsan còn có tháp truyền hình N.Seoul nổi tiếng châu Á. Từ ngọn tháp này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Seoul.  Vào mùa thu, con đường uốn lượn quanh triền núi được trải thảm lá vàng đẹp đến nao lòng.

Khung cảnh tại tháp Namsan
Khung cảnh tại tháp Namsan

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung nổi tiếng với vẻ đẹp hoa lệ và cổ kính, luôn là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Đặc biệt, vào mùa thu, khu vườn Huwon trong khuôn viên cung điện đẹp như một bức tranh do cây lá chuyển màu khi sang thu.

Cung điện Gyeongbokgung cũng rực rỡ không kém
Cung điện Gyeongbokgung cũng rực rỡ không kém

Công viên Quốc gia Seoraksan

Công viên Quốc gia Seoraksan là một trong những vườn quốc gia có ngọn núi cao nhất, đẹp nhất của Hàn Quốc. Vườn quốc gia Seoraksan đẹp nhất là vào mùa thu với những sắc vàng và đỏ trên các sườn núi, tạo thành cảnh sắc vô cùng ấn tượng. Phong cảnh Seoraksan lại là nơi được vẽ nên bởi năm sắc màu đặc trưng đỏ, vàng, xanh, trắng, da cam của những loài cây cỏ.

Ngắm khung cảnh ngọn núi từ cap treo
Ngắm khung cảnh ngọn núi từ cap treo

Núi Seorak

Đến núi Seorak vào mùa thu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự thay đổi kỳ diệu của thiên nhiên, khi cả một vùng trời được nhuộm bởi những màu sắc thu lãng mạn như vàng, đỏ, xanh, trắng, da cam. Bức tranh mùa thu ở núi Seorak vơi núi non hùng vĩ đan xen rừng cây lá vàng, lá đỏ trải dài bất tận.

Cả một vùng trời được nhuộm bởi những màu sắc thu lãng mạn
Cả một vùng trời được nhuộm bởi những màu sắc thu lãng mạn

Mùa thu Hàn Quốc luôn là mùa được mong đợi nhiều nhất trong năm. Với sự chuyển màu của cây cối, không khí se lạnh khiến Hàn Quốc trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn bao giờ hết. Mùa thu Hàn Quốc đẹp chẳng khác gì một bức tranh được vẽ nên bởi bàn tay của các nghệ sĩ tài hoa. Với những người mang tâm hồn thơ mộng thì chắc chắn không nên bỏ lỡ một tour du lịch Hàn Quốc mùa thu này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.