11 Siêu thị mỹ phẩm tốt nhất tại Hàn Quốc

Mỹ phẩm Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng trong giới làm đẹp cả về chất lượng lẫn giá cả. Khi đi du lịch Hàn Quốc du khách sẽ được chìm đắm trong là thiên đường mỹ phẩm, là nơi quy tụ những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, uy tín khiến biết bao tín đồ làm đẹp cảm thấy phát cuồng. Cùng tìm hiểu 11 siêu thị mỹ phẩm Hàn Quốc với đa dạng các mặt hàng khác nhau từ mẫu mã, chất lượng cho đến giá thành.

Mỹ phẩm Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng trong giới làm đẹp

Với mong muốn giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi sắp tới, ngay sau đây Top Ten Travel xin gợi ý đến bạn top 11 siêu thị mỹ phẩm uy tín nhất tại Hàn Quốc. Lưu ngay kẻo lỡ bạn nhé!

1. Olive Young

Tính đến thời điểm hiện tại, Olive Young đã có hơn 500 cửa hàng nằm trải dài trên khắp cả nước Hàn Quốc. Đến mua sắm tại Olive Young, du khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm mỹ phẩm uy tín, chất lượng như mặt nạ, kem dưỡng da, dụng cụ làm đẹp, sản phẩm chăm sóc tóc, thực phẩm hỗ trợ làm đẹp,…

Olive Young – siêu thị mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn

Mỗi cửa hàng của Olive Young tại Hàn Quốc đều được thiết kế theo không gian hiện đại và sang trọng, các sản phẩm được sắp xếp và bố trí gọn gàng, ngăn nắp giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm.

Ngoài ra Olive Young còn cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm với nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với túi tiền, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng từ bình dân cho đến cao cấp.

Olive Young cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm với nhiều mức giá khác nhau

2. Lotte Department Store

Địa điểm mua sắm kế tiếp mà Top Ten Travel muốn giới thiệu đến các bạn đó là Lotte Department Store. 

Được thành lập từ năm 1979, Lotte Department Store được biết đến là điểm dừng chân hội tụ cả thế giới mỹ phẩm từ nội địa cho đến quốc tế mà du khách đang tìm kiếm. 

Lotte Department Store là nơi hội tụ cả thế giới mỹ phẩm

Sản phẩm được bán tại Lotte Department Store vô cùng phong phú và đa dạng, có thiết kế và mẫu mã cực kỳ bắt mắt, công dụng tuyệt vời đối với người dùng kèm theo đó là nhiều mức giá phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Sản phẩm tại Lotte Department Store vô cùng phong phú và đa dạng

Đến với Lotte Department Store, du khách có thể yên tâm là những sản phẩm tại đây đều được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giá cả phù hợp với mọi đối tượng. Không gian trưng bày mỹ phẩm của Lotte Department Store còn nằm cạnh khu vui chơi giúp du khách có thể thỏa thích mua sắm.

3. Chuỗi cửa hàng Dr. Jart+

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao khi đi tour Hàn Quốc thì nhất định đừng bỏ qua chuỗi cửa hàng Dr. Jart+ nổi tiếng nhé. Thương hiệu lâu đời này hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng những quy trình làm đẹp da hiệu quả và chất lượng hàng đầu.

Chuỗi cửa hàng Dr. Jart+ nổi tiếng với mỹ phẩm chất lượng cao

Dr. Jart+ được đông đảo chị em tin tưởng và ủng hộ, đến nay nó đã trở thành một trong những thương hiệu có nhiều sản phẩm được yêu thích và đánh giá cao nhất không chỉ riêng ở Hàn Quốc. Điển hình nhất đó là Dr. Jart+ đã xuất hiện tại 15 quốc gia khác nhau khắp Châu Á, Trung Đông, Châu Âu và Bắc Phi.

Dừng chân tại thủ đô Seoul, du khách có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm chính hãng của Dr. Jart+ tại Garosugil. Đây là một trong những cửa hàng lớn nhất của thương hiệu Dr. Jart+ với nhiều sản phẩm làm đẹp hấp dẫn kể cả những sản phẩm mới được ra mắt.

Dr. Jart+ có nhiều sản phẩm làm đẹp được yêu thích và đánh giá cao

Ngoài ra, để có thể chọn được những sản phẩm thích hợp cho làn da, du khách có thể liên hệ trước với nhân viên tư vấn hoặc chuyên viên chăm sóc da để được tư vấn chính xác và hiệu quả.

4. Watsons

Đặt chân đến Hàn Quốc, du khách có thể ghé qua Watsons và lựa chọn vài món mỹ phẩm làm quà tặng cũng rất ý nghĩa. Watsons là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc với hàng trăm chi nhánh khác nhau trên khắp cả nước. 

Watsons là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc

Tại Watsons, các sản phẩm mỹ phẩm được bày bán cực kỳ phong phú với đa dạng các thương hiệu đến từ nhiều nguồn khác nhau giúp du khách thoải mái lựa chọn. 

Các sản phẩm chủ yếu của Watsons bao gồm máy rửa mặt, dụng cụ makeup, sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, các loại dược mỹ phẩm cũng rất được ưa chuộng ở đây. Đặc biệt, mức giá ở Watsons thấp hơn một chút so với Olive Young.

Tại Watsons, mỹ phẩm được bày bán phong phú với đa dạng các thương hiệu

5. Tiệm mỹ phẩm StyleNanda

Son 3CE có lẽ là cái tên không mấy xa lạ với những tín đồ làm đẹp. Thế đã bao giờ bạn thắc mắc về nguồn gốc của dòng son 3CE hay Three Concept Eyes hay chưa? Đây chính là dòng sản phẩm chủ đạo đến từ thương hiệu của một blogger thời trang nổi tiếng người Hàn Quốc. 

StyleNanda – thương hiệu của một blogger nổi tiếng người Hàn Quốc

Đến với StyleNanda, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dòng son cao cấp và thời thượng nhất, bên cạnh đó là những sản phẩm làm đẹp được đánh giá rất cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

StyleNanda sở hữu những dòng son cao cấp và thời thượng nhất

6. Belport

Địa điểm mua sắm mỹ phẩm uy tín tiếp theo đó chính là Belport. Đây là điểm đến nếu những ai yêu thích và muốn khám phá về mỹ phẩm nhất định phải ghé qua trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Không gian cửa hàng được sắp xếp và bố trí tạo cảm giác vô cùng thoải mái, hiện đại, tuy đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng.

Belport – điểm đến mà các tín đồ làm đẹp nhất định phải ghé qua

Đến với Belport, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn lựa những sản phẩm thích hợp nhất. Đặc biệt, có rất nhiều mặt hàng là mỹ phẩm nội địa sẽ được nhân viên tư vấn giới thiệu đến bạn. Thông tin chi tiết về các loại sản phẩm, về những mặt hàng bán chạy nhất sẽ được Belport cập nhật liên tục và đầy đủ nhất đến khách hàng.

Với mẫu mã đa dạng cùng mức giá từ bình dân đến cao cấp, Belport hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân mua sắm cực kỳ lý tưởng.

Các sản phẩm Belport có mẫu mã đa dạng cùng mức giá từ bình dân đến cao cấp

7. LOHBS

LOHBS là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm cũng rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tên gọi LOHBS là viết tắt của các từ “Love, Health và Beauty”. Xét về quy mô, LOHBS có thể nhỏ hơn hai chuỗi cửa hàng Olive Young hay Watsons tuy nhiên sản phẩm của họ cũng đa dạng và hấp dẫn không kém với nhiều mức giá khác nhau. 

LOHBS là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm cũng rất nổi tiếng tại Hàn Quốc

Mua sắm tại LOHBS, du khách có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc mà trên thị trường mỹ phẩm cực kỳ hiếm có. Đây có thể được xem là ưu điểm của chuỗi cửa hàng này so với nhiều tên tuổi khác.

Đặc biệt, đến với LOHBS, du khách có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm bởi mức giá cực kỳ ưu đãi. Cửa hàng này còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi và sale hấp dẫn đến từ nhiều mặt hàng đình đám.

LOHBS thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Ngoài những quầy hàng mỹ phẩm cực kỳ phong phú và đa dạng thì tại LOHBS còn có khu vực riêng dành cho các món ăn nhẹ và thức uống làm đẹp. Dù là vào thời điểm nào trong ngày, LOHBS cũng rất đông vui và nhộn nhịp bởi sức mua sắm lớn của người dân và du khách từ mọi nơi đổ về.

8. Amore Pacific

Nếu là một tín đồ mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm thì bạn nhất định không nên bỏ qua cơ hội tham quan và mua sắm tại thương hiệu Amore Pacific. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất thế giới với hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng và hấp dẫn. 

Amore Pacific là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất thế giới

Hiện nay Amore Pacific bao gồm 33 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, kinh doanh ba mảng chủ yếu là chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chăm sóc cá nhân. Bên cạnh đó, Amore Pacific cũng đã tung ra thị trường những sản phẩm uy tín và có chất lượng hàng đầu mang thương hiệu riêng.

Amore Pacific sở hữu những sản phẩm uy tín và có chất lượng hàng đầu

Các cửa hàng mỹ phẩm của Amore Pacific được xây dựng rộng rãi ở khắp mọi nơi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và làm đẹp ngày càng tăng của đại đa số mọi người.

9. Myeongdong

Theo một thống kê, trung bình mỗi ngày có khoảng 2 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm tại khu phố Myeongdong ở thủ đô Seoul, bởi sự hấp dẫn khó cưỡng đến từ các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp. 

Cụ thể trong khoảng 8 dãy nhà của phố Myeongdong đã có đến hơn 120 cửa hàng làm đẹp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Quả là một con số đáng kinh ngạc!

Myeongdong với vô số các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp

Những sản phẩm tại các cửa hàng ở phố Myeongdong được sắp xếp ngăn nắp và bắt mắt, đa dạng về mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ. Bước vào đây chắc chắn du khách sẽ bị thu hút bởi vô số các loại mỹ phẩm khác nhau, từ kem phấn, son môi, kẻ mắt, nước hoa,… và các loại mỹ phẩm làm đẹp khác.

Phố Myeongdong – địa điểm mua sắm được yêu thích hàng đầu

10. SSG Food Market

Đúng như tên gọi, SSG Food Market là địa điểm chuyên bán các loại thực phẩm cao cấp tại Hàn Quốc. Tại SSG Food Market du khách có thể dễ dàng tìm mua các loại thực phẩm, rau củ sạch, hải sản, thảo mộc, hàng nông sản chất lượng cao được nuôi trồng và chế biến tại những trang trại có chất lượng hàng đầu Hàn Quốc.

SSG Food Market bán rất nhiều các sản phẩm làm đẹp, có giá thành đa dạng

Không dừng lại ở đó, tại SSG Food Market còn bày bán rất nhiều các sản phẩm làm đẹp, có giá thành đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp. Du khách đến đây có thể thả ga lựa chọn những món đồ mỹ phẩm thích hợp cho bản thân hoặc để làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

11. Innisfree Flagship Store

Tọa lạc ngay tại khu mua sắm sầm uất nhất ở thủ đô Seoul, hãng mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree sở hữu riêng cho mình một cửa hàng Flagship rộng lớn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm không chỉ của người dân trong nước mà còn cả lượng lớn khách du lịch đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và các quốc gia khác.

Innisfree Flagship Store là địa điểm mua sắm mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc

Innisfree Flagship Store là địa điểm mua sắm mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín với chất lượng đã được khẳng định rất nhiều trên cả thị trường quốc tế. Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất thành công trong việc đẩy mạnh công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên với kỹ thuật thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm tại Innisfree Flagship Store được đánh giá uy tín, chất lượng

Trên đây là một số thông tin cần biết về top 11 siêu thị mỹ phẩm tốt nhất tại Hàn Quốc mà Top Ten Travel muốn giới thiệu đến các bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm thả ga tại những địa điểm uy tín kể trên bạn nhé! Chúc các bạn có chuyến tham quan và mua sắm trọn vẹn! 

==> XEM THÊM TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC TRỌN GÓI GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.