Cách lựa chọn trang phục du lịch hàn Quốc vào mùa thu

Ngay trong thời điểm Hàn Quốc đang hòa vào sắc vàng và đỏ rực rỡ của lá cây thì một chuyến du lịch đến đây sẽ là một quyết định tuyệt vời. Thế nhưng, bạn lại băn khoăn vì không biết nên chọn trang phục du lịch Hàn Quốc mùa thu như thế nào cho hợp lý ư? Nào, vậy thì còn chần chừ gì mà không xem ngay bài viết dưới đây của Top Ten Travel để chuẩn bị cho mình những outfits “chuẩn không cần chỉnh”.

I. Thời tiết mùa thu Hàn Quốc như thế nào?

Hàn Quốc nổi tiếng là nơi có khí hậu ôn đới với 4 mùa rõ rệt. Trong đó, mùa thu tại đây thường kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11. Lúc này, thời tiết sẽ ít mưa, dễ chịu và có chút se lạnh nhẹ. Thế nhưng nhiệt độ trung bình chỉ dao động trong khoảng 15 độ C và trời nhiều nắng. Do đó, đây sẽ là một trong những thời điểm thích hợp nhất để bạn ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng tại Xứ sở kim chi này.

Vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn tại Hàn Quốc khi vào thu

Ngoài ra, bạn còn có thể sở hữu các bức ảnh đẹp thơ mộng như tranh vẽ dưới khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp của những rừng cây vàng óng ánh hay đỏ rực rỡ khi vào thu. Thế nên, với những bạn thích check in “sống ảo” thì Top Ten Travel nghĩ rằng đây là thời điểm vô cùng lý tưởng để sắp xếp một lịch trình tham quan Hàn Quốc đấy! 

Check in “sống ảo” tại những con đường ngập tràn sắc đỏ tại Hàn Quốc

Một điều đặc biệt là Top Ten Travel đang có những mức giá tour vô cùng ưu đãi cho một chuyến du lịch tại Hàn Quốc vào mùa thu sắp đến. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

II. Mẹo chọn trang phục du lịch Hàn Quốc vào mùa thu

Bạn đang đau đầu về việc chọn trang phục du lịch hàn Quốc mùa thu sao cho “chuẩn không cần chỉnh” ư? Hãy thử tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đây của Top Ten Travel nhé!

1. Màu sắc

Trước tiên là về màu sắc, bạn nên chọn những trang phục đơn sắc nhưng không kém phần nổi bật. Bởi vì thời điểm này cảnh vật xung quanh bạn chỉ toàn là vàng và đỏ rực rỡ. Do đó, nếu bạn không chọn một màu sắc thật ấn tượng thì sẽ rất dễ bị “nhạt nhòa”.

Bạn nên ưu tiên cho những trang phục đơn sắc nhưng không kém phần nổi bật nhé!

Bạn có thể cân nhắc đến những trang phục du lịch hàn Quốc mùa thu màu trắng, đỏ, hồng, cam, xanh navy,… Đồng thời, hạn chế những gam màu quá nhẹ hoặc có quá nhiều màu sắc.

2. Chất liệu

Do nhiệt độ ở Hàn Quốc vào mùa thu khá thấp nên bạn cần trang bị những trang phục có thể giữ ấm cho cơ thể. Song, để tiết kiệm diện tích cho vali, bạn có thể mang theo một chiếc áo phao lông vũ siêu nhẹ hoặc những chiếc áo có độ dày vừa phải để dự phòng. Ngoài ra, để tránh những cơn mưa rào bất chợt thì mũ và ô cũng nên được chuẩn bị sẵn nhé!

Một chiếc áo phao vũ sẽ khiến bạn trở nên trendy và sành điệu hơn

III. Mặc gì khi đến Hàn Quốc vào mùa thu?

Thế bạn đã chọn được những outfits nào cho mùa thu sắp đến tại Hàn Quốc chưa? Vậy hãy để Top Ten Travel giải đáp cho bạn ngay.

1. Chân váy

Chân váy dường như đã trở thành là một trong những trang phục du lịch Hàn Quốc mùa thu được nhiều bạn yêu thích. Ngoài việc dễ phối với những chiếc áo len hay áo thun bắt mắt, chân váy còn giúp bạn trở nên nữ tính và phong cách hơn.

Chân váy là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến Hàn Quốc mùa thu năm nay
Một chiếc chân váy trắng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến hành trình này
Với outfit này sẽ giúp bạn trông giống một cô nàng “Hàn xẻng” hơn đấy
Bạn sẽ trông nữ tính hơn khi mix chân váy cùng áo sơ mi
Nếu bạn cảm thấy lạnh có thể chuyển qua outfit sơ mi cùng chân váy dài nhé!
Bạn có thể tham khảo thêm một số outfit đơn giản nhưng vô cùng trendy này

 

2. Quần jeans

Đây chắc hẳn là một trong những item không thể thiếu khi đến xứ “Hàn xẻng” này. Chúng chẳng những không kén người mặc mà còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi di chuyển.

Quần jeans dài cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn khi đến Hàn Quốc vào mùa thu
Quần jeans giúp bạn tôn dáng và trở nên sang chảnh hơn
Bạn có thể mix với áo thun hoặc áo sơ mi đều xinh
Khi quần jeans đi cùng áo len sẽ giúp bạn trendy giữa những con phố “Hàn xẻng” tấp nập

3. Áo len

Mùa thu Hàn Quốc có chút se lạnh, ít mưa và nắng nhẹ. Thế nên, bạn có thể cân nhắc đến việc chọn những chiếc áo len mỏng để dễ dàng hòa vào dòng người ngược xuôi trên phố nhé!

Một chiếc áo len cho những ngày se lạnh tại Hàn
Bạn có thể khoác thêm chiếc áo len bên ngoài để giữ ấm cơ thể
Bạn sẽ trông như những cô gái Hàn nếu diện outfit này xuống phố
Áo len mix cùng chân váy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu năm nay
Đừng quên giữ ấm cơ thể bằng một chiếc áo len có độ dày vừa phải, bạn nhé!

4. Áo khoác mỏng

Áo khoác mỏng là một trong những trang phục du lịch hàn Quốc mùa thu quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài việc không kén người mặc, item này còn giúp bạn trở nên sành điệu và đáng yêu hơn. Đặc biệt, với trọng lượng nhẹ, bạn hoàn toàn có thể mang theo một vài chiếc áo khoác khác nhau để thay đổi sao cho phù hợp với outfit của từng ngày.

Một chiếc áo khoác bên ngoài sẽ giúp trang phục của bạn ấn tượng hơn
Hãy tự làm nổi bật chính mình bằng một chiếc áo khoác bên ngoài nhé!
Nào, bạn có cảm thấy outfit này rất sang chảnh và thời thượng không?
Một chiếc áo khoác ngắn sẽ giúp bạn trông thật sành điệu đấy nhé!
Giữ ấm cơ thể bằng chiếc áo khoác cũng là một ý tưởng tuyệt vời

5. Một số phụ kiện khác

Outfit sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn biết kết hợp với nhiều phụ kiện đi kèm khác. Chẳng hạn như:

  • Túi đeo chéo: Túi đeo dường như là một vật dụng “bất khả ly thân” của các chị em phái nữ rồi nhỉ? Bạn sẽ dễ dàng mang theo bên mình điện thoại, tiền mặt, giấy tờ hay son, phấn,… Thế nhưng, bạn cũng đừng chọn túi quá to sẽ gây khó khăn khi di chuyển.
Một chiếc túi màu trắng basic sẽ dễ phối với bất kỳ outfit nào
Một chiếc túi nhỏ xinh vừa thuận tiện vừa thời trang
Túi đeo chéo sẽ giúp bạn cất giữ những vật dụng cá nhân dễ dàng hơn
  • Mũ nồi: Bạn nghĩ sao về một chiếc mũ nồi được làm từ nỉ hoặc dạ? Chúng chẳng những không bị “lệch” nhịp mà còn giúp trang phục du lịch hàn Quốc mùa thu của bạn trở nên phong cách và đẹp hơn trong mắt người bản xứ.
Trông rất “Hàn xẻng” đúng không nào?
Hóa thành cô nàng Hàn Quốc với chiếc mũ nồi đáng yêu
Đừng quên mang theo chiếc mũ nồi để có những tấm ảnh triệu view nhé!
  • Khăn choàng: Trong tiết trời se lạnh của mùa thu thì một chiếc khăn choàng mỏng sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp. Hơn nữa, với những bạn thích chụp ảnh thì đây hứa hẹn sẽ là một phụ kiện quan trọng hỗ trợ cho những bức ảnh “triệu view” đấy!
Khăn choàng dường như là item không thể thiếu khi đi Hàn Quốc vào mùa thu
Ngoài giữ ấm, khăn choàng còn giúp outfit của bạn thêm ấn tượng
Khăn choàng phong cách pop Hàn biến bạn thành cô gái của Xứ sở kim chi
  • Giày thể thao: Đây là một item tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. Bởi vì chỉ khi đi trên những đôi giày thể thao mềm mại thì bạn mới thoải mái để di chuyển cũng như khám phá mọi nơi tại Xứ sở kim chi này. Hãy hạn chế mang giày cao gót, trừ những cuộc hẹn quan trọng.
Chọn một đôi giày thoải mái là sự ưu tiên hàng đầu khi đi du lịch
Đừng quên mang theo đôi giày thể thao để tiện di chuyển bạn nhé!

Với tất tần tật những thông tin trên, bạn đã đủ tự tin để lựa chọn trang phục du lịch Hàn Quốc mùa thu cho năm nay chưa? Nếu sẵn sàng rồi thì ngại gì không liên hệ ngay với Top Ten Travel để nhận được chuyến hành trình như mong đợi nhé!

==> XEM THÊM TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC TRỌN GÓI GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.